จองห้องประชุมออนไลน์
ขั้นตอนการขอใช้บริการ
1.ส่วนงานตรวจสอบห้องว่างจาก ตารางการจองใช้ห้อง
2.ส่วนงานทำการจองห้องประชุมผ่าน ลิ้งค์จองห้องประชุม (กรุณาจองห้อง ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ เนื่องจากระยะเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ฝ่ายโสตฯ จะได้ทดสอบระบบการใช้งานร่วมกับส่วนงานที่ขอจัดประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมในการลดความผิดพลาด )
หมายเหตุ…ในการจอง หากยังไม่ได้รับ Email ยืนยันการจองถือว่าท่านยังไม่ได้รับการอนุญาติให้ใช้ห้องและในกรณีมีการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกการจัดการประชุม กรุณาแจ้งฝ่ายบริหารงานทั่วไปทราบภายใน 2 วัน ก่อนการจัดประชุม